Giới thiệu
Trái cây từ lâu được biết đến là nguồn thực phẩm cung cấp lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào, giúp con người nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân. Hiện nay, nhu cầu lựa chọn trái cây sạch của mỗi gia đình ngày càng tăng cao, nhất là khi hiện trạng thực phẩm bẩn đang tràn lan trên thị trường.
-
TẦM NHÌN
Thương hiệu hoa quả sạch lớn nhất Việt Nam, sở hữu chuỗi cửa hàng hoa quả sạch phủ khắp cả nước. Phát triển xuất khẩu, là cầu nối cho hoa quả Việt đi vào thị trường quốc tế.
-
SỨ MỆNH
Mang đến cho khách hàng món quà sức khỏe bằng những sản phẩm trái cây tươi ngon an toàn, dịch vụ chu đáo tận tâm.
-
TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG
– Thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo, luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiên bản thân để phục vụ khách hàng.
– Với phương châm “sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh” chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá cả hợp lí nhất.
– Luôn giữ chất lượng sản phẩm vượt trội, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tôn trọng và phát triển thương hiệu ngày càng lên một tầm cao mới.
– Kinh doanh bằng cả tâm, đức với tiêu chí “An toàn – Chất lượng” và có hoài bão lớn góp phần đưa hoa quả sạch trở nên phổ biến tại Việt Nam cũng như quốc tế.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
– TẬN TÂM: Luôn đặt khách hàng vào trái tim, lấy lợi ích và mong muốn của khách hàng làm mục tiêu trong mọi suy nghĩ và hành động.
– TRUNG THỰC: Luôn trung thực trong mọi suy nghĩ, lời nói và mọi hành động.
– QUYẾT LIỆT: Với phương châm “Quyết liệt trong Suy nghĩ”, “Dứt khoát trong Hành động”, “Nhất quán với lý tưởng “Sáng tạo, đổi mới”, “Theo đuổi đến cùng mục tiêu” để kiến tạo nên giá trị vượt trội đến khách hàng.
– CÔNG BẰNG: Sự công bằng tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước, phát huy sự sáng tạo và nội lực của mỗi cá nhân.
– YÊU THƯƠNG: Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương.